กระเป๋ากล้อง Herringbone รุ่น Papas Pocket V3 Small

          กระเป๋ากล้อง Herringbone รุ่น Papas Pocket V3 Small เป็นกระเป๋ากล้องที่มีขนาดกำลังพอดีเน้นความคล่องตัว วัสดุทํามาจากผ้าแคนวาส (Canvas) มาพร้อมกับดีไซน์แนววินเทจ ดีไซน์สไตร์แบรนด์เกาหลีดูทันสมัย บอกเลยว่ารุ่นนี้กําลังเป็นกระแสมาก เพราะเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้จริงๆ กระเป๋ามีโครงที่แข็งแรง ไม่เสียรูปทรง ใช้ไปนานๆไม่เป็นขุยลอก สามารถกันละอองน้ำได้ระดับนึงด้วยโดยรุ่น Papas Pocket V3 Small มาพร้อมกับสีชิคๆให้เลือก 8 สีด้วยกัน

          ตัวกระเป๋าสามารถเปิด-ปิดกระเป๋าได้ง่ายเมื่อต้องการหยิบของภายในด้วยการใช้ระบบกระดุมแม่เหล็กสองจุดด้านหน้า เมื่อเปิดฝากระเป๋าขึ้นมาช่องกระเป๋าหลักจะมีแผ่นกั้นมาให้ 1 แผ่น ที่สำคัญด้านในจะบุผ้ากันกระแทกมาด้วย ทำให้ช่วยปกป้องกล้องและเลนส์ภายในได้เป็นอย่างดี หรือจะใส่เป็นกล้อง Mirrorless บอดี้+เลนส์คิทสองตัวได้พอดี กระเป๋ามีขนาด W25 x D15 x H19

          ส่วนด้านหลังก็จะมีช่องเล็กๆ เอาไว้ใส่บัตรหรือแผ่นพับได้อีกด้วย รุ่นนี้จะมาพร้อมกับสายสะพายที่เสริมโฟมกันลื่นอีกทั้งยังเป็นแผ่นรองบ่าซึ่งช่วยให้สะพายได้สบายขึ้นเวลาที่ใส่อุปกรณ์น้ำหนักมาก แล้วต้องสะพายทั้งวัน ช่วยไม่ให้เกิดการกดทับของสายกับบ่าโดยตรง ตัวสายสามารถปรับความยาวได้ตามความต้องการ 

          สุดท้ายนี้แอดมินต้องบอกเลยว่ากระเป๋ากล้องHerringbone Papas Pocket V3 Small เป็นกระเป๋ากล้องที่ครบมาก พกพาได้ง่าย ขนาดกำลังพอดีมาพร้อมกับดีไซน์

Share...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Line
Messenger
Email
Phone
Messenger
Line
Phone
Email