แนะนำกระเป๋า Billingham รุ่น Hadley Camouflage (Limited Edition)

          สวัสดีครับ วันนี้แอดมินจะมารีวิวกระเป๋า Billingham รุ่นพิเศษที่หลายคนถามหากันเข้ามา นั่นก็คือรุ่น Camoflage ลายพรางนั่นเอง ถือว่าเป็นรุ่น Limited Edition ของกระเป๋าแบรนด์ Billingham เลยครับ เนื่องจากรุ่นนี้ปกติต้องสั่ง Pre-order เท่านั้น เพราะมีจำนวนจำกัดจากโรงงานในประเทศอังกฤษครับ

          โดยในรุ่น Camo Series นี้จะมีทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ Hadley Small , Hadley Small Pro , และ Hadley Pro ทั้ง 3 รุ่นนี้จะใช้วัสดุและสีแบบเดียวกันคือ Sage FibreNyte ที่ตัวของฝากระเป๋าและด้านหลังโดยมีลายพรางที่ช่องกระเป๋าด้านหน้า ส่วนที่เป็นหนังแท้จะใช้เป็นสี Chocolate ตัดกันอย่างสวยงาม โดยวัสดุแบบ FibreNyte นั้นมีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบามาก

          ภายนอกตัวกระเป๋า Hadley Small จะเป็นรุ่นเล็กสุดครับ เป็นรุ่นที่ขายดีมากเพราะด้วยขนาดที่กำลังพอดีสามารถใช้พกพาได้คล่องตัวมาก เหมาะสำหรับใช้เป็นกระเป๋าในเมือง ใช้ในชีวิตประจำวันด้วยการออกแบบสไตล์วินเทจ ทำให้สามารถใช้คู่กับทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่ว่าจะใช้ไปทำงาน ใช้ท่องเที่ยว ทุกสถานการณ์ 

          ขนาดภายในของรุ่น Hadley Small และ Hadley Small Pro มีความจุเท่ากันที่ 3.5 ลิตร ส่วนรุ่น Hadley Pro จะมีขนาดใหญ่กว่าที่ 6 ลิตร ซึ่งสามารถถอดอินเซิร์ทออกมาได้เหมือนกันทุกรุ่นครับ วันไหนอยากเป็นกระเป๋าสบายๆก็เพียงแค่ถอดอินเซิร์ทออกแล้วใส่ของไปเที่ยวได้เลย

 

จะเลือกรุ่นไหนดี ?

           หากคุณชื่นชอบพกพากระเป๋าสะพายใบเล็ก เน้นใช้งานเรียบง่ายมีสไตล์ อย่างเช่นพกกล้อง Mirrorless เลนส์คู่ใจ 1-2 ตัวและไอแพด แนะนำเป็นรุ่น Hadley Small แต่ถ้าหากต้องการใช้เป็นกระเป๋าถือและใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆเพิ่มรุ่น Hadley Small Pro ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเพราะมีซิปใส่ของด้านหลังและยังใช้ได้เป็นแบบกระเป๋าถือ 

          เนื่องจากตัวสายของรุ่นนี้สามารถถอดออกมาได้เพื่อความคล่องตัว หากคุณมีกล้องใหญ่แล้วอยากใส่แล็ปท็อปตัวโปรดด้วย Hadley Pro คือคำตอบที่ใช่ เพราะขนาดที่ใหญ่ขึ้นสามารถใส่ของได้ตามที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นกล้อง DSLR พร้อมเลนส์ขนาดกลางอีก 2-3 ตัวและ MacBook อีกเครื่องก็ไม่มีปัญหา

          หากกำลังสับสนว่ารุ่นไหนก็เหมือนกันหมด แอดมินทำเปรียบเทียบความแตกต่างของทั้งสามรุ่นจากตารางข้างล่างนี้เลยครับ

Share...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Line
Messenger
Email
Phone
Messenger
Line
Phone
Email