[Review] กระเป๋า BILLINGHAM HADLEY PRO 2020 กระเป๋า สายวินเทจ เน้นความหรูหรา ที่แมทกับทุกลุค ทุกสไตล์

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหากระเป๋า ที่เรียบหรู ป้องกันน้ำ เบาสบาย และใช้งานง่าย ดีไซน์ สวย ทน ถึก แนะนำ กระเป๋า Billingham Hadley Pro 2020

 

ในเรื่องของการผลิต BILLINGHAM HADLEY PRO 2020 เป็นกระเป๋าสัญชาติอังกฤษ ที่ผู้ผลิตพิถีพิถันตั้งแต่การตัดเย็บโดยใช้มือในการตัดเย็บทั้งใบ ทุกใบเป็นเนื้อผ้ากันน้ำ 3 ชั้น  Canvas หรือ FibreNyte เนื้อผ้าทั้งสองแบบมีส่วนประกอบของชั้นยางบิวไทล์ ซึ่งน้ำซึมผ่านไม่ได้ รวมทั้งทนต่อแรงดึงอีกด้วย

ด้านหน้าตะเข็บผลิตจากหนังแท้ทั้งหมด หัวหมุดทองเหลือง ที่ใช้ในการล็อกกระเป๋า และมีกระเป๋า 2 ช่องใหญ่ สำหรับใส่อุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ มือถือ หรือแบตเตอรี่สำรอง สมุดบันทึก หนังสือเดินทาง และอื่นๆ 

ในส่วนของด้ามจับหูหิ้ว ด้านบนเมื่อสัมผัสจะนุ่มมือ โดยผลิตจากใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส หรือเส้นใยแก้วมีความเหนียว และความคงรูปสูง ไม่ดูดความชื้นทนต่อการเสียดสี ด้านในหูจับ จะมีโครงเหล็กอยู่ แข็งแรง และมีความยืดหยุ่น ส่วนด้านล่างหูจับจะผลิตจากหนัง Full grain ดังนั้นในการหิ้ว ถือ ไปสถานที่ต่างๆ ก็จับสบายมือ และยังเป็นรอยยากมากๆ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ อีกด้วย

ด้านหลัง จะเป็นกระเป๋าสามารถใส่เอกสารสำคัญ ที่มีขนาดไม่เกิน A5  และจุดเด่นอีกอย่างที่น่าสนใจ ซิปเป็นแบบกันน้ำ ซึ่งปกติแล้วกระเป๋าบางประเภทกันน้ำ แต่ซิปไม่กันน้ำ แบรนด์ Billingham ใส่ใจผู้ใช้งาน แม้กระทั้งช่องเก็บเอกสาร ทาง Billingham ยังออกแบบซิปให้มิดชิดและกันน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ  และมีสายคาดกับกระเป๋าเดินทางด้านหลังตัวกระเป๋าช่วยเพิ่มความสะดวกเวลาเดินทาง   มาที่ด้านข้างเป็นหนัง สามารถปลดสายสะพาย ให้เปลี่ยนเป็นกระเป๋า ถือได้

สายสะพายผลิตจาก วัสดุไฟเบอร์กลาส  หรือเส้นใยแก้วมีความเหนียว และความคงรูปสูง ไม่ดูดความชื้นทนต่อการเสียดสี ปรับความยาวได้ถึง 1 -1.7 เมตร  ความกว้างของสาย 3.8 cm ไม่บาดมือ นิ่ม

ด้านในกระเป๋า
มีตัวกระเป๋า Insert ซึ่งบุด้วยโฟมป้องกันได้ทั้งหกด้าน นอกจากนี้ยังมีฝาปิดเป็นบุโฟมป้องกันด้านบนได้อีกด้วย กระเป๋าสามารถใส่กล้อง DSLR , Mirrorless และเพิ่มเลนส์ได้อีก 2 ตัว

นอกจากนี้ ถ้าวันไหนรู้สึกไม่อยากถ่ายรูป ก็สามารถถอดกระเป๋า Insert ให้เป็นกระเป๋าท่องเที่ยว หรือเป็นกระเป๋าแฟชั่นที่สะพายไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันที่เน้นทางการ กระเป๋า Billingham Hadley Pro 2020 ก็เอาอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถใส่ Notebook ขนาด 14 นิ้ว

ความพิเศษอีกอย่างของ กระเป๋า  BILLINGHAM HADLEY PRO 2020 ยังมีซีเรียลนัมเบอร์ ในการเช็คซึ่งในแต่ละใบจะมีรหัสซีเรียลนัมเบอร์ ในการเช็คคล้ายๆ หมายเลขซีเรียลกล้องหรือมือถือ ที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับผู้ที่ใช้งาน กระเป๋า BILLINGHAM HADLEY PRO 2020

กระเป๋า BILLINGHAM HADLEY PRO 2020 ของผู้นำเข้าที่ถูกต้องจะต้องมีกล่อง Billingham Made In England ในการเก็บกระเป๋า หรือวางไว้ที่ตู้โชว์ สำหรับนักสะสมที่ต้องมี

อุปกรณ์เสริมในการใช้งาน  มีจำหน่ายแยก

1.อุปกรณ์เสริมในการใช้งาน มีจำหน่ายแยก
2.Padded Inserts กระเป๋า Insert สำหรับใส่กล้อง และเลนส์ (ปกติจะมีอยู่ในเซ็ท)
3.Front Straps เป็นหนังแท้ (ที่ล็อกกระเป๋าด้านหน้า)
4.Shoulder Pad หรือที่รองบ่า รุ่น SP40 จะเป็นหนังและฟองน้ำ ช่วยให้ลดแรงกดของน้ำหนักกระเป๋า ทำให้ไม่ปวดไหล่
5.กระเป๋าติดข้าง รุ่น AVEA7 หรือ AVEA8 สำหรับเพิ่มพื้นที่ใส่อุปกรณ์เสริม สามารถติดได้ทั้งสองข้างของตัวกระเป๋า

 

Share...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Line
Messenger
Email
Phone
Messenger
Line
Phone
Email